Toyota Thanh xuân xứng tầm đẳng cấp
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016
Tôi đã làm vào chiều thứ hai, GTS màu xanh đang chờ đợi tôi. Đề xuất rằng tôi sẽ nói, it've thấy khá damn tốt. Ngồi trên 20 bánh xe màu xanh đậm của "tất cả các vòng và kết thúc, tôi đã mong đợi những hướng dẫn GTS cho Fang.
HSV nội thất là một lãnh thổ quen thuộc - trong thực tế - để tìm sự khác biệt giữa điều này và R8 là bất kỳ ai đoán (ghế da bên ngoài của Chính phủ). Đáng ngạc nhiên, Toyota Thanh Xuân là một người bạn lái xe của đơn vị. Hộp số, nhưng là thô, chẳng hạn như các loại hạt, nhưng tăng tốc khi đạp phanh có một cảm giác vững chắc để nó là một khoảng cách duy nhất cho giày cao gót hành động phanh và một chút, bộ ly hợp nằm trong một đơn giản và nhẹ chân.
R8, grunge và Senator - - Sau khi lái xe của một số các HSV khác, tôi cũng có, trên cung cấp, chúng tôi là một chút thất vọng với track âm thanh. Angry đổ máu - bất chấp sự giận dữ, mặt khác đẩy tay tôi trong GTS! Về phía bắc của 2500RPM, bất kể động cơ V8 vợt đó là dơ bẩn, để khơi dậy người lái và hành khách, là chùm thông qua các bức tường lửa. Không có xấu có vẻ.
Đây là, khi thiết kế một chỗ ngồi, những người của HSV là khá rõ ràng bạn có một hành khách lớn trong tâm trí. Hỗ trợ phụ là thịt, nhưng với sự xuất hiện của tôi, chẳng hạn như một - bạn biết đấy ... không có chất béo - di chuyển cơ thể của tôi xung quanh spasmodically cơ sở ghế khi vào cua, tôi không thể ở lại gắn liền với một thời gian . GTS dính. Ngày đầu đó, xe của chúng tôi nhìn một chút buồn tẻ so với nội thất đầy màu sắc đỏ cung cấp bởi chiếc xe màu đỏ HSV GTS ($ 690 tùy chọn), nó có màu đen, đồng bằng Jane nội thất.
chỗ để chân phía sau là đáng kinh ngạc. Mỗi lần tôi nhảy đến VE - bạn có thể omega và GTS - chỗ để chân phía sau đã không bao giờ làm tôi ngạc nhiên. Họ cũng được, dường như có đủ không gian để chứa bộ ba HSV của cấu trúc nhân khẩu học có mục tiêu, chúng tôi có một loạt các phòng có sẵn.
Hộp số tự động lái xe hướng dẫn HSV là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Toàn bộ quá trình là rất thông thạo và tự nhiên. Các dòng sản phẩm dòng căng thẳng, sẽ tiếp tục di chuyển lên từ từ khi ban hành một ly hợp ngay lập tức một chút với vòng xoay khoảng 2300RPM. Để hội đồng quản trị, các móng tay của trạm với tốc độ quay của xung quanh để lót đường ranh giới của màu đỏ. Nhỏ, lấy bánh shifter lùn mập, ly hợp cung cấp một đâm, sau đó đâm sầm vào các bánh răng thứ hai, bạn đặt ra các ly hợp. Ngay sau (HSV đã được công bố 4,96 giây) 5.55 giây sau khi tham gia một hit của cú đập gob thứ hai 100 km / h.
Xem thêm: Toyota Mỹ Đình
Thật không may, nhiều hơn một lần nỗ lực này không phải là hào quang khi tôi lái xe GTS. Chỉ với hơn 10,000kms của đồng hồ, "lái xe" bản sao của tôi chỉ có thể một tạp chí Toyotatan Xuân cuối. 0-100 toàn fledged sau khi một số thời gian, và ly hợp trở nên dính, nó không trở về vị trí thẳng đứng của nó. Chiều rộng cơ sở mặc là mỏng hơn trong các lốp xe phía sau - cho một lần, không phải là tôi! - Đó là một nhiệm vụ khá dễ dàng để làm sức kéo trong off-line.
Một trong những lý do chính tôi muốn đá trái banh GTS thương hiệu thông qua một số các uốn cong là cho MRC (Magnetic Ride Control). Theo boffins HSV, các hệ thống đi xe từ tính là chuyển điều kiện ngay lập tức lái xe, sử dụng một nam châm điện của loạt bài này để có thể thay đổi giảm sóc của hệ thống treo. Trước phản ứng với lực lượng đầy đủ, chờ đợi vào cua khó, và sau đó nhấp vào công ty hệ thống tự động hóa trong xe như một "theo dõi".
Để xếp hàng uốn cong trong số hai, trao quyền vào, cảm giác rất sắc nét và ngay tại chỗ. Tôi đã có thể thích, nhưng một tay lái nhẹ hơn chút so với nó mang lại cho đủ ý thức để hiểu những gì đang xảy ra qua các bánh xe để được tương đối chính xác. Bridgestone Potenza nó để 275 ZR20s, chẳng hạn như góc rộng của thanh ngôn để phía trên và đường để cung cấp hiệu suất của móng tay và túi sâu mà không cần tưới miệng, công trình gắn với các thiết bị của MRC.
Phần tốt nhất về GTS là sự ổn định tay lái của mình. Luôn luôn, nhưng sẽ có một nhu cầu cho công việc ban đêm với cả hai tay, nếu bạn đang bay trong lần đầu tiên sáu bánh, để chuẩn bị cho một tấn mô-men xoắn, nó là đông lạnh - ở một mức độ, 307kW quên rằng bạn đang bay V8 inch
bước ra ngoài và GTS và khán giả tại là drool tượng. LED đèn phanh vòng tứ với ống đuôi tứ, chúng ta chấm dứt đổ máu của thái độ hiếu chiến của HSV. Ngoài các cánh quạt chéo khoan và calipers khoảng 20 bộ trung bình của bánh xe "với các màu đỏ, nhưng nó gây ấn tượng cho mọi người Huggers cây phải nuốt chửng GTS nhiên liệu động cơ V8.
Một số yếu tố khác sẽ làm cho dưới E Series GTS dối ấn tượng của da. Ví dụ, Hãy ESP (Chương trình ổn định điện tử). Qua nhiều năm, tôi đã viết đường dẫn của thử nghiệm, và tôi đã lấy mẫu nhiều hệ thống ESP của cả hai trên và off-road. Trong các thiết lập được sử dụng, phạm vi của VE, và với nhiều phạm vi HSV như, là một trong những tốt nhất trên thế giới - Tôi không phải là đi tiêu của bạn.
Khi nó trở thành hệ thống của họ VSC (Vehicle Stability Control) Lexus là một tội ác. Đây là 97% năng lượng khi mất mát nhỏ của lực kéo được phát hiện, có nghĩa là trừ đi các bánh xe của động cơ và phanh. Điều này đã sợ hãi điều khiển trực tiếp và biến động crap ra khỏi không nghi ngờ trong tất cả các hướng. Trước khi bạn nhập nó trên một mặt ESP của HSV, bạn có thể có quyền tự do của các bit để chơi trong các kết thúc trở lại. Ngay cả khi nó đến, nó cởi găng tay của mình, đã không tát bạn, nó dẫn đến một kết thúc mông để tinh tế lại dòng, để giảm năng lượng cần thiết cho các dòng ổ đĩa.
Phần tốt nhất là, bạn sẽ được khi bạn nhấp vào biểu tượng trong lốp đường lượn sóng thương hiệu, hệ thống sẽ để lại cho bạn trong mối đe dọa để chơi với động cơ V8 6.0 lít đóng cửa tất cả các bảo mẫu điện tử!
Tuy nhiên, xin đừng mong đợi bất kỳ phép lạ trong ẩm ướt. cửa hàng đồ trang sức trong điều kiện ẩm ướt, chẳng hạn như cố gắng để break dance, cố gắng để chỉ đạo con chó con này ... mọi thứ đang bị ràng buộc để đi sai. Hãy đến góc quá nóng, các bạn được làm đầy với understeer mãn tính. Đưa ra quá nhiều đâm nó ở trên đường đi, chúng tôi hy vọng rằng sự kết thúc phía sau là khiêu vũ. Late trong trường hợp đường Toyotatan Xuân là nước và thủy tinh, có một sự cân bằng hoàn hảo giữa lực kéo tốc độ và kết quả của ổ đĩa nhàm chán. của GTS bước trên mặt đất, ở đâu và khi nó đã hoàn toàn hết khả năng của nó, nó dường như là một đường đua khô.
Dưới mui xe, LS2 V8 động cơ, để sống. Sản xuất một 307kW, 6,0-lít làm cho một mô-men xoắn lớn là 550 nanomet, đã được xác nhận là một Jolt từ số không đến trăm chỉ trong 4,96 giây. 0-100- thời gian yêu cầu bồi thường là một lần nữa gió, Mark Skaife tắc thiết như bất cứ ai và đã đạt được trong những đoạn đường xuống dốc, bạn đã quản lý để đạt được thời gian đó.
Tay và tự động - HSV GTS có sẵn trong 2 trang phục. Trong khi tự động trọng lượng 77.990 $, trong GTS của hướng dẫn, có sẵn cho $ 75,990. Một tính năng tiêu chuẩn của GTS bao gồm: ..... 20 "cho bánh xe hợp kim đèn sương mù; các cửa sổ phía sau cảm biến đỗ xe kiểm soát hành trình điện, đèn pha tự động, máy tính chuyến đi, kiểm soát khí hậu của hai khu vực kết nối Bluetooth tương thích với MP3 6 đĩa CD in-dash với. ghế điện 8 chiều và MRC (điều khiển Ride từ).
Tính năng an toàn, bạn đề cập đến tính ổn định chương trình điện tử (ESP) là. Lái xe và hành khách phía trước ghế túi khí kép sân khấu. Mặt bên hông xe túi khí. Side túi khí rèm. tựa đầu phía trước hoạt động và hệ thống phanh EBD và ABS.
Chỉ cần nói rằng, phiên bản xe, anh hùng của bạn HSV sẽ dẫn thực sự ấn tượng. Khác Nơi nào bạn nhận bóng hiệu suất nước mắt cho 20 "bánh xe, một phần nhỏ của chi phí lớn euro mà đòi hỏi phải có một cái gì đó giống như một chai tùy chọn thiết lập hệ thống phanh, chẳng hạn như ...?
Ngoài cửa - - trong giới hạn tất cả các xe mà tôi đang lái xe, đã trở thành đơn giản nhất một trong những GTS phô trương duy trì. Hủy bỏ các chuyển động chính xác trong nhỏ của đuôi xe và gia tốc, bánh xe, tất cả các đồng hồ sẽ giữ nó cho hàng hoá. Ngày đầu đó, MRC là lãng phí thời gian qua uốn cong - cung cấp tất cả các cuộn cơ thể ... là cái gì khác, cho dù đó là một hạt có thể muốn là Toyotatan Xuân? NUP là, tôi không nghĩ như vậy như là địa ngục thuyết phục.
HSV nội thất là một lãnh thổ quen thuộc - trong thực tế - để tìm sự khác biệt giữa điều này và R8 là bất kỳ ai đoán (ghế da bên ngoài của Chính phủ). Đáng ngạc nhiên, Toyota Thanh Xuân là một người bạn lái xe của đơn vị. Hộp số, nhưng là thô, chẳng hạn như các loại hạt, nhưng tăng tốc khi đạp phanh có một cảm giác vững chắc để nó là một khoảng cách duy nhất cho giày cao gót hành động phanh và một chút, bộ ly hợp nằm trong một đơn giản và nhẹ chân.
R8, grunge và Senator - - Sau khi lái xe của một số các HSV khác, tôi cũng có, trên cung cấp, chúng tôi là một chút thất vọng với track âm thanh. Angry đổ máu - bất chấp sự giận dữ, mặt khác đẩy tay tôi trong GTS! Về phía bắc của 2500RPM, bất kể động cơ V8 vợt đó là dơ bẩn, để khơi dậy người lái và hành khách, là chùm thông qua các bức tường lửa. Không có xấu có vẻ.
Đây là, khi thiết kế một chỗ ngồi, những người của HSV là khá rõ ràng bạn có một hành khách lớn trong tâm trí. Hỗ trợ phụ là thịt, nhưng với sự xuất hiện của tôi, chẳng hạn như một - bạn biết đấy ... không có chất béo - di chuyển cơ thể của tôi xung quanh spasmodically cơ sở ghế khi vào cua, tôi không thể ở lại gắn liền với một thời gian . GTS dính. Ngày đầu đó, xe của chúng tôi nhìn một chút buồn tẻ so với nội thất đầy màu sắc đỏ cung cấp bởi chiếc xe màu đỏ HSV GTS ($ 690 tùy chọn), nó có màu đen, đồng bằng Jane nội thất.
chỗ để chân phía sau là đáng kinh ngạc. Mỗi lần tôi nhảy đến VE - bạn có thể omega và GTS - chỗ để chân phía sau đã không bao giờ làm tôi ngạc nhiên. Họ cũng được, dường như có đủ không gian để chứa bộ ba HSV của cấu trúc nhân khẩu học có mục tiêu, chúng tôi có một loạt các phòng có sẵn.
Hộp số tự động lái xe hướng dẫn HSV là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Toàn bộ quá trình là rất thông thạo và tự nhiên. Các dòng sản phẩm dòng căng thẳng, sẽ tiếp tục di chuyển lên từ từ khi ban hành một ly hợp ngay lập tức một chút với vòng xoay khoảng 2300RPM. Để hội đồng quản trị, các móng tay của trạm với tốc độ quay của xung quanh để lót đường ranh giới của màu đỏ. Nhỏ, lấy bánh shifter lùn mập, ly hợp cung cấp một đâm, sau đó đâm sầm vào các bánh răng thứ hai, bạn đặt ra các ly hợp. Ngay sau (HSV đã được công bố 4,96 giây) 5.55 giây sau khi tham gia một hit của cú đập gob thứ hai 100 km / h.
Xem thêm: Toyota Mỹ Đình
Thật không may, nhiều hơn một lần nỗ lực này không phải là hào quang khi tôi lái xe GTS. Chỉ với hơn 10,000kms của đồng hồ, "lái xe" bản sao của tôi chỉ có thể một tạp chí Toyotatan Xuân cuối. 0-100 toàn fledged sau khi một số thời gian, và ly hợp trở nên dính, nó không trở về vị trí thẳng đứng của nó. Chiều rộng cơ sở mặc là mỏng hơn trong các lốp xe phía sau - cho một lần, không phải là tôi! - Đó là một nhiệm vụ khá dễ dàng để làm sức kéo trong off-line.
Một trong những lý do chính tôi muốn đá trái banh GTS thương hiệu thông qua một số các uốn cong là cho MRC (Magnetic Ride Control). Theo boffins HSV, các hệ thống đi xe từ tính là chuyển điều kiện ngay lập tức lái xe, sử dụng một nam châm điện của loạt bài này để có thể thay đổi giảm sóc của hệ thống treo. Trước phản ứng với lực lượng đầy đủ, chờ đợi vào cua khó, và sau đó nhấp vào công ty hệ thống tự động hóa trong xe như một "theo dõi".
Để xếp hàng uốn cong trong số hai, trao quyền vào, cảm giác rất sắc nét và ngay tại chỗ. Tôi đã có thể thích, nhưng một tay lái nhẹ hơn chút so với nó mang lại cho đủ ý thức để hiểu những gì đang xảy ra qua các bánh xe để được tương đối chính xác. Bridgestone Potenza nó để 275 ZR20s, chẳng hạn như góc rộng của thanh ngôn để phía trên và đường để cung cấp hiệu suất của móng tay và túi sâu mà không cần tưới miệng, công trình gắn với các thiết bị của MRC.
Phần tốt nhất về GTS là sự ổn định tay lái của mình. Luôn luôn, nhưng sẽ có một nhu cầu cho công việc ban đêm với cả hai tay, nếu bạn đang bay trong lần đầu tiên sáu bánh, để chuẩn bị cho một tấn mô-men xoắn, nó là đông lạnh - ở một mức độ, 307kW quên rằng bạn đang bay V8 inch
bước ra ngoài và GTS và khán giả tại là drool tượng. LED đèn phanh vòng tứ với ống đuôi tứ, chúng ta chấm dứt đổ máu của thái độ hiếu chiến của HSV. Ngoài các cánh quạt chéo khoan và calipers khoảng 20 bộ trung bình của bánh xe "với các màu đỏ, nhưng nó gây ấn tượng cho mọi người Huggers cây phải nuốt chửng GTS nhiên liệu động cơ V8.
Một số yếu tố khác sẽ làm cho dưới E Series GTS dối ấn tượng của da. Ví dụ, Hãy ESP (Chương trình ổn định điện tử). Qua nhiều năm, tôi đã viết đường dẫn của thử nghiệm, và tôi đã lấy mẫu nhiều hệ thống ESP của cả hai trên và off-road. Trong các thiết lập được sử dụng, phạm vi của VE, và với nhiều phạm vi HSV như, là một trong những tốt nhất trên thế giới - Tôi không phải là đi tiêu của bạn.
Khi nó trở thành hệ thống của họ VSC (Vehicle Stability Control) Lexus là một tội ác. Đây là 97% năng lượng khi mất mát nhỏ của lực kéo được phát hiện, có nghĩa là trừ đi các bánh xe của động cơ và phanh. Điều này đã sợ hãi điều khiển trực tiếp và biến động crap ra khỏi không nghi ngờ trong tất cả các hướng. Trước khi bạn nhập nó trên một mặt ESP của HSV, bạn có thể có quyền tự do của các bit để chơi trong các kết thúc trở lại. Ngay cả khi nó đến, nó cởi găng tay của mình, đã không tát bạn, nó dẫn đến một kết thúc mông để tinh tế lại dòng, để giảm năng lượng cần thiết cho các dòng ổ đĩa.
Phần tốt nhất là, bạn sẽ được khi bạn nhấp vào biểu tượng trong lốp đường lượn sóng thương hiệu, hệ thống sẽ để lại cho bạn trong mối đe dọa để chơi với động cơ V8 6.0 lít đóng cửa tất cả các bảo mẫu điện tử!
Tuy nhiên, xin đừng mong đợi bất kỳ phép lạ trong ẩm ướt. cửa hàng đồ trang sức trong điều kiện ẩm ướt, chẳng hạn như cố gắng để break dance, cố gắng để chỉ đạo con chó con này ... mọi thứ đang bị ràng buộc để đi sai. Hãy đến góc quá nóng, các bạn được làm đầy với understeer mãn tính. Đưa ra quá nhiều đâm nó ở trên đường đi, chúng tôi hy vọng rằng sự kết thúc phía sau là khiêu vũ. Late trong trường hợp đường Toyotatan Xuân là nước và thủy tinh, có một sự cân bằng hoàn hảo giữa lực kéo tốc độ và kết quả của ổ đĩa nhàm chán. của GTS bước trên mặt đất, ở đâu và khi nó đã hoàn toàn hết khả năng của nó, nó dường như là một đường đua khô.
Dưới mui xe, LS2 V8 động cơ, để sống. Sản xuất một 307kW, 6,0-lít làm cho một mô-men xoắn lớn là 550 nanomet, đã được xác nhận là một Jolt từ số không đến trăm chỉ trong 4,96 giây. 0-100- thời gian yêu cầu bồi thường là một lần nữa gió, Mark Skaife tắc thiết như bất cứ ai và đã đạt được trong những đoạn đường xuống dốc, bạn đã quản lý để đạt được thời gian đó.
Tay và tự động - HSV GTS có sẵn trong 2 trang phục. Trong khi tự động trọng lượng 77.990 $, trong GTS của hướng dẫn, có sẵn cho $ 75,990. Một tính năng tiêu chuẩn của GTS bao gồm: ..... 20 "cho bánh xe hợp kim đèn sương mù; các cửa sổ phía sau cảm biến đỗ xe kiểm soát hành trình điện, đèn pha tự động, máy tính chuyến đi, kiểm soát khí hậu của hai khu vực kết nối Bluetooth tương thích với MP3 6 đĩa CD in-dash với. ghế điện 8 chiều và MRC (điều khiển Ride từ).
Tính năng an toàn, bạn đề cập đến tính ổn định chương trình điện tử (ESP) là. Lái xe và hành khách phía trước ghế túi khí kép sân khấu. Mặt bên hông xe túi khí. Side túi khí rèm. tựa đầu phía trước hoạt động và hệ thống phanh EBD và ABS.
Chỉ cần nói rằng, phiên bản xe, anh hùng của bạn HSV sẽ dẫn thực sự ấn tượng. Khác Nơi nào bạn nhận bóng hiệu suất nước mắt cho 20 "bánh xe, một phần nhỏ của chi phí lớn euro mà đòi hỏi phải có một cái gì đó giống như một chai tùy chọn thiết lập hệ thống phanh, chẳng hạn như ...?
Ngoài cửa - - trong giới hạn tất cả các xe mà tôi đang lái xe, đã trở thành đơn giản nhất một trong những GTS phô trương duy trì. Hủy bỏ các chuyển động chính xác trong nhỏ của đuôi xe và gia tốc, bánh xe, tất cả các đồng hồ sẽ giữ nó cho hàng hoá. Ngày đầu đó, MRC là lãng phí thời gian qua uốn cong - cung cấp tất cả các cuộn cơ thể ... là cái gì khác, cho dù đó là một hạt có thể muốn là Toyotatan Xuân? NUP là, tôi không nghĩ như vậy như là địa ngục thuyết phục.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét