Toyota Thanh Xuân nói gì về sự ra mắt các dòng xe mới
Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016
Trong đó, dẫn đến một mô hình Integra GS-R hậu tố - - chúng tôi giá của một chú thích nhỏ nhưng quan trọng trong xe của những câu chuyện xảy ra, tôi nghĩ rằng nó có thể nói rằng Toyota Acura Integra Tân Xuân. Vâng, có thể nó chỉ là một rất, nói Corvette, không tạo ra bóng đổ như. Tuy nhiên, nó là chiếc xe này là không ngoa khi nói rằng đã trở thành một trong những linchpins của hiện tượng hot rod châu Á để phát triển Toyotatan Tướng Có INTEGRAS đám mây đập zoom xa lộ lớn đất để về đó, một biểu tượng của từ vựng mechanolust của thời đại mới là hoàn toàn không có một từ "khối nhỏ V-8." Và không đặt quá tốt A trên nó điểm, Integra, cán cùng tám năm cơ bản không thay đổi, Chico Escuela cũ, để diễn giải Công ty động cơ của Mỹ phân chia Acura của Honda Bella Bella là tốt, về mô hình gấp đôi tuổi thọ trung bình thường nó đã trở thành một. đầu tư đổi mới mà không làm tăng lợi nhuận bằng cách làm cho trật tự, sự thay đổi lớn là không phải với. Đó là lý do để xem xét việc thay đổi tên của tất cả mọi người sẽ có bạn nghĩ. Tuy nhiên, rất kinh nghiệm tiếp thị và rõ ràng là bạn sẽ không thể nhìn thấy con người chỉ có những người trong nhận thức ether kinh tế-xã hội, do đó, tự nó, nó là một bí mật không thể thiếu của sự thay thế tiềm ẩn trong bảng chữ cái như phần còn lại của stablemates của Acura. Tạm biệt, Integra. Xin chào, RSX và RSX Loại S.
May mắn thay, lựa chọn dường như ngẫu nhiên từ bảng chữ cái, mặc dù hào quang lo lắng ngược lại, có liên quan đến những gì bạn nghĩ là một môn thể thao coupe khá tốt. Civic, liên tục bằng cách giống nhau và cập nhật gần đây của việc tránh Acura mới nhất của sự bất bình đẳng và dài thay vì nhận dạng được sử dụng trong các MacPherson strut trần thiết lập Honda, đã được kiểm soát chiều dài cánh tay treo phía trước. Tuy nhiên, đừng để bị lừa. RSX - nhưng, hot rod loại S - và, hầu như tất cả những chiếc xe dẫn động cầu trước (đọc, understeer) ít hơn so với GS-R cho thấy phổ biến cho các điện trở biến, hoạt động điều tiết phía sau hoặc một liên lạc của phanh khi áp dụng, đó là sự cân bằng mong muốn cho đuôi slide. Đó là, những người yêu thích của STOP (phía trước của nó lên 61 phần trăm trong loại S) tài sản có giá trị cho sự thiên vị xe được gắn vào trọng lượng trước tiêu cực, được gọi là oversteer, truyền tải điện và đầu vào tay lái bạn có một nhu cầu cho một bánh xe phía trước nhu cầu. Và nó được, vì chất lượng của nó, là ở đây tha thứ ngọt ngào tất cả mọi thứ.
Loại S có thể được hút bởi những khiêm tốn trôi bốn bánh, nhưng nó là trở lại trên đường một chút và sự công bình của chờ đợi, bạn có thể sẽ chút khóa ngược lại. Trong một từ, nó là một thú vị - một môn thể thao nhỏ coupe phía trước lái xe xử lý và nhanh chóng của mình (2,6 lượt khóa để khóa) của vector cho các nhà ga, và nó có thể làm giảm các tay đua kích thước, biến sắc điện phẫu thuật giúp lái rack-and-pinion -. Toyota Thanh Xuân, một động cơ 2.0 lít mới, thêm một (xem thanh bên), đã phát triển một 30 mã lực so với 1,8 một ngắn ném tay sáu tốc độ truyền dẫn mới cho -R mịn GS (chỉ TYPE-S), nó là một phai mạnh phanh đĩa (hào phóng 11,8 inch với cánh quạt thông gió phía trước với loại S), bạn không có vấn đề, họ gọi nó, không có một best-in-class công thức nấu ăn.
Basic: Việc trao đổi Integra là một hoàn toàn mới, kích thước của nó là quen thuộc với rõ ràng. 172.3 inches - - 0,1 inch đã giảm, với hơn một nửa inch 101,2 inch chiều rộng (67,9 inch), cơ sở bánh xe là tổng chiều dài không thay đổi. Sự thay đổi đáng kể duy nhất là để tăng tỷ lệ sống của hàng ghế sau là nơi để ngồi mà không có ấn tượng nổi tiếng, tháp chuông của chiều cao Quasimodo của xe đã tăng lên sau khi điều chỉnh 2,5 inch, uốn cong xung quanh Nhà thờ Notre Dame. Có rất nhiều không gian là một cộng, các yếu tố hấp dẫn nhất của nội thất mới là toàn bộ giá trị đo được của các bạc đen yêu cầu tuyệt đối, vào buổi tối là bạn có thể kiểm soát bảng điều khiển được từ những đặc điểm chung của Nhật Bản hiện đại ngoài morphing vào ánh sáng màu đỏ của Toyota Mỹ Đình đại lý có dịch vụ cao cấp nhất
Vì nó đã làm trong Integra GS-R, màu sắc của các loại S, nhưng có một xu hướng than đen và đen, chứ không phải là vải, vật liệu kết cấu mà cảm thấy như nhựa, để cho vay một hình cao cấp Xoay binnacle cụ, tấm cửa, và núm, Acura là cuối cùng dường như nhận ra rằng khí hậu và điều khiển âm thanh có khả năng được vận hành chứ không phải bởi elf hơn con người. Kiểm soát, được cung cấp với khí hậu tự động Acura của dòng entry-level của hệ thống đầu tiên, và chuyển đổi một ba khổng lồ slalom núm và quản lý Toyota Thanh Xuân hệ thống âm thanh Bose để hoạt động các nút khác nhau, chiếc xe và găng tay trong phong trào đó đã được kích thước tuyệt vời nó có thể được sử dụng bởi mặc.
May mắn thay, lựa chọn dường như ngẫu nhiên từ bảng chữ cái, mặc dù hào quang lo lắng ngược lại, có liên quan đến những gì bạn nghĩ là một môn thể thao coupe khá tốt. Civic, liên tục bằng cách giống nhau và cập nhật gần đây của việc tránh Acura mới nhất của sự bất bình đẳng và dài thay vì nhận dạng được sử dụng trong các MacPherson strut trần thiết lập Honda, đã được kiểm soát chiều dài cánh tay treo phía trước. Tuy nhiên, đừng để bị lừa. RSX - nhưng, hot rod loại S - và, hầu như tất cả những chiếc xe dẫn động cầu trước (đọc, understeer) ít hơn so với GS-R cho thấy phổ biến cho các điện trở biến, hoạt động điều tiết phía sau hoặc một liên lạc của phanh khi áp dụng, đó là sự cân bằng mong muốn cho đuôi slide. Đó là, những người yêu thích của STOP (phía trước của nó lên 61 phần trăm trong loại S) tài sản có giá trị cho sự thiên vị xe được gắn vào trọng lượng trước tiêu cực, được gọi là oversteer, truyền tải điện và đầu vào tay lái bạn có một nhu cầu cho một bánh xe phía trước nhu cầu. Và nó được, vì chất lượng của nó, là ở đây tha thứ ngọt ngào tất cả mọi thứ.
Loại S có thể được hút bởi những khiêm tốn trôi bốn bánh, nhưng nó là trở lại trên đường một chút và sự công bình của chờ đợi, bạn có thể sẽ chút khóa ngược lại. Trong một từ, nó là một thú vị - một môn thể thao nhỏ coupe phía trước lái xe xử lý và nhanh chóng của mình (2,6 lượt khóa để khóa) của vector cho các nhà ga, và nó có thể làm giảm các tay đua kích thước, biến sắc điện phẫu thuật giúp lái rack-and-pinion -. Toyota Thanh Xuân, một động cơ 2.0 lít mới, thêm một (xem thanh bên), đã phát triển một 30 mã lực so với 1,8 một ngắn ném tay sáu tốc độ truyền dẫn mới cho -R mịn GS (chỉ TYPE-S), nó là một phai mạnh phanh đĩa (hào phóng 11,8 inch với cánh quạt thông gió phía trước với loại S), bạn không có vấn đề, họ gọi nó, không có một best-in-class công thức nấu ăn.
Basic: Việc trao đổi Integra là một hoàn toàn mới, kích thước của nó là quen thuộc với rõ ràng. 172.3 inches - - 0,1 inch đã giảm, với hơn một nửa inch 101,2 inch chiều rộng (67,9 inch), cơ sở bánh xe là tổng chiều dài không thay đổi. Sự thay đổi đáng kể duy nhất là để tăng tỷ lệ sống của hàng ghế sau là nơi để ngồi mà không có ấn tượng nổi tiếng, tháp chuông của chiều cao Quasimodo của xe đã tăng lên sau khi điều chỉnh 2,5 inch, uốn cong xung quanh Nhà thờ Notre Dame. Có rất nhiều không gian là một cộng, các yếu tố hấp dẫn nhất của nội thất mới là toàn bộ giá trị đo được của các bạc đen yêu cầu tuyệt đối, vào buổi tối là bạn có thể kiểm soát bảng điều khiển được từ những đặc điểm chung của Nhật Bản hiện đại ngoài morphing vào ánh sáng màu đỏ của Toyota Mỹ Đình đại lý có dịch vụ cao cấp nhất
Vì nó đã làm trong Integra GS-R, màu sắc của các loại S, nhưng có một xu hướng than đen và đen, chứ không phải là vải, vật liệu kết cấu mà cảm thấy như nhựa, để cho vay một hình cao cấp Xoay binnacle cụ, tấm cửa, và núm, Acura là cuối cùng dường như nhận ra rằng khí hậu và điều khiển âm thanh có khả năng được vận hành chứ không phải bởi elf hơn con người. Kiểm soát, được cung cấp với khí hậu tự động Acura của dòng entry-level của hệ thống đầu tiên, và chuyển đổi một ba khổng lồ slalom núm và quản lý Toyota Thanh Xuân hệ thống âm thanh Bose để hoạt động các nút khác nhau, chiếc xe và găng tay trong phong trào đó đã được kích thước tuyệt vời nó có thể được sử dụng bởi mặc.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét