Toyota Thanh Xuân đại lý bán hàng chuyên nghiệp
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016
Vấn đề là, tôi đã được miêu tả vị trí của shotgun cho stint đầu tiên 90 km, nhưng đi xe thoải mái về chất lượng thiết kế của Lotus mới đầu tiên trong ít nhất tôi hơn 10 năm và đánh thẳng nó sẽ có thể.
Nó là như thế nào không có nhiều ảnh của vấn đề có thể là bạn đã thấy trên các trang web và tạp chí, Evora là chiếc xe poster của bản chất của bức tường, vì để hiển thị thiết kế, sai đơn giản là không có gì trong góc xảy ra là một 2 2, là đủ để chỉ những đứa trẻ không có, điều này là đẹp.
Và, để quản lý cao cấp của nhóm All-Star từ Ferrari, như các nhóm như Lotus gia súc, từ các nhà sản xuất xe thể thao xử lý tốt nhất thế giới, hơn nữa để chuẩn bị cho bữa tiệc cho đôi mắt.
Danny Bahar, ông phó chủ tịch cấp cao thương mại và thương hiệu, ông là bán hàng, Ferrari từng là nghĩa Toyotatan Xuân rằng có một trách nhiệm và sau những con đường quanh thế giới, để các giám đốc điều hành từ Lotus (CEO) kinh doanh bán hàng khi được bổ nhiệm, xe nói chung và Công thức một hoạt động tiếp thị của các đường, giấy phép và làm kinh tế ,. Toàn bộ hộp và xúc xắc, nếu có thể.
Guru của Ferrari thiết kế nhà tài trợ Để Coco đã được chỉ bắt đầu làm việc tại Hoa Sen ở vị trí mới được tạo ra của giám đốc thiết kế. Trong khi bạn đang ở trong Ferrari, Donato là 458 Italia, F430, Ferrari Scuderia Spider 16M, giám đốc thiết kế và phát triển thấy anh ta làm việc ở California và 599XX, là.
Lotus, Danny Bahar là một lý do để trả lại công ty để vinh quang trước đây của nó và bục là mong muốn, được thành lập bởi tầm nhìn kỹ thuật Anthony Colin Bruce Chapman Anh ở phía sau của chiếc xe đua năm 1928 xe đạp đua sức bền và một công thức.
Sau khi tất cả, nó là một cuộc cách mạng Mashi Lotus giới thiệu hầu hết cạnh tranh trên các loại xe đua của hội đồng quản trị và các "hiệu ứng mặt đất và khí động học" downforce "trong công thức một cuộc đua tại 72.
Nó được cho là sự lựa chọn đúng cho Toyota Thanh Xuân đầu các hoạt động thể thao động cơ như giám đốc Claudio Berro Lotus đua xe thể thao.
Ông có Ferrari, 14 năm của Maserati và Fiat, và không phải chỉ có các công thức một đội bóng, không chỉ như là một giám đốc của tất cả các hoạt động thể thao cho Ferrari và Maserati xe, chịu trách nhiệm nhiều vai trò có thể có của cuộc đua thể thao cao cấp khác trong nhóm Fiat, vốn đã được.
Nó bắt đầu với tất cả các Lotus Evora, chiếc xe thể thao được thiết lập để đi đầu để Porsche thích và người đứng đầu, đang làm N thang và uy tín lên, nó là một thương hiệu của vị trí là nhóm rộng hơn cao của người mua.
Lotus là làm tốt trong một đủ gần Lotus Elise cho gia đình 30 biến thể khác nhau, tất cả chúng đều khá tốt như một lợi thế cạnh thô của những người đam mê xe thể thao cho chiếc xe thực sự.
Evora là rất khác nhau. Đầu vào và đầu ra, không yêu cầu bạn không còn có các thuộc tính vật lý của giáo viên yoga hoặc chạy marathon Ethiopia của cơ thể ,. Đó là một thời gian dài chỉ đơn giản là mở cửa ngồi từ những gì Recaro ghế thể thao bọc da thoải mái tuyệt vời.
Và, tôi không thể vượt qua vùng trời giữa đầu tôi và màng mái. Thiết kế của cabin, Evora là như thân thiện với mọi người cho đến khi cao 196 cm. Ít nhất, để nói với báo chí, 176 cm, tôi Ai là câu hỏi mà chi tiết như vậy.
Hãng xe mà Toyota Mỹ Đình đang bán
Toyota vios: http://toyota.minhauto.com/TOYOTA-VIOS/
Toyota Camry: http://toyota.minhauto.com/TOYOTA-CAMRY/
Thiết kế ngoại thất, gia đình nhưng không thể phủ nhận cũng không có Elise và Lotus của sự tiến hóa, chất lượng xe cũng giống như một cuộc cách mạng. Nó có thể không cảm thấy "bạn băng" mà tôi đã tìm thấy bản thân mình lặp đi lặp lại cùng một dòng hơn và hơn nữa để các đồng nghiệp của tôi tại các bánh xe, bởi vì rất nhiều, rất thoải mái và "nó giống như một hoa sen tôi không cảm thấy. "
Anh gật đầu, ông đã có quá nhiều niềm vui để Toyotatan Xuân, rằng chúng tôi có một dây cương Lotus bất cứ điều gì, để được hướng dẫn đến Southern Highlands cho bất kỳ loại hay đường dẫn, đơn vua phù hiệu cho thốt ra một âm tiết.
Tôi đã phải ngồi rất thấp trong Evora, nó là là bạn không có hình ảnh trước đó không phải là sâu như trong trường hợp của Aston Martin Vantage và Porsche 911, hoạt động của cả hai trình điều khiển xe và hành khách của chỉ huy quan điểm của đường thưởng thức nó ở vị trí. Bọc kính phía trước và đặt nó trong các thiết kế thông minh bố trí buồng lái.
Thay vì tăng tốc đột ngột, dự kiến từ 13 năm trước đây mô hình Lotus, Evora được trang bị với tiếng gầm nhiều hơn so với phần còn lại của gia đình mình.
Giữa ngang núi, nhưng là hút V6 3.5 lít, mà là tự nhiên được lấy từ Toyota, nó có vẻ như một Notoyota rằng tôi lái xe.
Lotus Lotus kỹ sư, thiết kế và phát triển các hệ thống thế hệ etcs-i các 350nm và 206kW khai thác, đặc biệt kinh nghiệm lái xe kiểm soát ga và nhà máy điện của Lotus của hệ thống quản lý động cơ điện tử, nó đã được chỉnh sửa cẩn thận với, mô-men xoắn.
Tuy nhiên, nó được chảy nước dãi như bạn là một đứa trẻ, và bạn, lưu ý để được thải ra từ các ống xả titan của bạn có hy vọng không bao giờ quan tâm thích hợp thực hiện để bật hệ thống âm thanh cao cấp Alpine Imprint hãy làm.
Nó được cưỡi shotgun ở Evora, tốt đẹp như nó là cả đó là đáng ngạc nhiên rộng rãi và thoải mái, nơi duy nhất trong Lotus, nằm phía sau bánh xe.
Trong 1.382 km, nó là nhưng bạn có thể là nhiều hơn nữa nghiêm ngặt hơn so với bất kỳ Lotus khác đó là ổn định, phù hợp với luật pháp và các quy định về hoạt động của Chapman thông qua trọng lượng nhẹ "trung tâm Tân Xuân Toyota hiệu suất Evora, quyền lực của nó để tỷ lệ trọng lượng.
Rằng tôi là một giả mạo nhẹ, tại sao là bánh xe magiê tham lam lăng đẹp của một đáy phẳng, và chỉ nặng 200 kg, tại sao có một khung nhôm cả ba mảnh.
Khi bạn lái xe cảm giác và độ chính xác, Elise và Exige là, để hỗ trợ thủy lực bằng (bây giờ Lotus ổn định cho lần đầu tiên), nhưng sẽ bị xóa, không một sắc nét đủ đã được thực hiện trong sự tự do khi nó gặp phải một khóa học cải nhau, bạn nhưng khi bạn không thể mong đợi rằng người khác 2 + 2 làm bạn, bạn biết bạn đang lái xe một công cụ chính xác, có khả năng mổ xẻ con đường quanh co.
Từ bên ngoài, nó sẽ được ép để lựa chọn như là một khó khăn bốn chỗ ngồi Evora. Nó có tất cả các tính năng của các thiết kế của chuyên siêu xe. Thực tế là bạn phải loại bỏ các ghế phía sau, thay thế bằng một kệ bưu kiện + 0 2, nó có thể mua một chiếc xe như vậy. Tôi nghĩ rằng nó sẽ đi xuống mà không có một đứa trẻ.
Tôi là một vụ nổ thông qua một phần như con rắn này, có rất ít cần phải rơi từ gear Thứ năm, đó là một tỉ số truyền cao hơn quá nhiều mô-men xoắn trên vòi nước, có nghĩa là phản ứng ga là tức thời .
Point-to-point, Evora là rất nhanh, rất nhanh nhẹn. Tại thời điểm đồng nulling bạn được coi như là một phó kẹp và sự ổn định của xe, với một tốc độ đáng kể, nó là nhanh hơn / h khi bạn cảm thấy đáng kể, và thời gian chạy nước rút 0-100 km là 5 1 giây công bố.
Góc Toyotatan Xuân, chủ yếu nhưng Evora cứng đấm với khóa vi sai điện tử tại thời điểm đó được duy trì ngay cả khi có một va li. hệ thống kiểm soát lực kéo xe này trên bảng để cho phép trượt của một số các bánh xe nhỏ ở phía trước nanny điện tử phía sau phụ trách.
Tôi đã ngạc nhiên như thế nào ở tốc độ của bụi trên đường cao tốc phản ứng nhẹ, bạn cảm thấy rất nhiều hơn trong đó (1 và 1,5 lần Elise) khung cứng rèn nhôm đôi xương đòn, được làm việc trong buổi hòa nhạc có thể nó mắt Bạch mùa xuân, điều chỉnh giảm chấn Bilstein và hoa sen của các buổi hòa nhạc, không có gì khó khăn khi bạn đẩy xe, cung cấp các chuyến du lịch thích hợp duy nhất.
Để theo dõi bạn một cách thường xuyên các ngày khác, nếu bạn muốn tương tác với những người đam mê cùng chí hướng, tùy chọn tỷ lệ gần sáu tốc độ hộp số là một điều trị có giá trị tiền thêm, và.
Chúng tôi Một khi bạn nhấn một dốc xuống dốc đến trung tâm của Tây Nguyên Nam, Lotus AP Racing 4 nồi calipers, phanh đĩa chéo khoan, bây giờ đặt sự kỳ diệu trong những chiếc xe đua để ngăn chặn sức mạnh và fade .
Lợi ích, là nguồn điện hiệu quả của sản phẩm của quản lý trọng lượng tiêu thụ nhiên liệu, Evora là nơi để giành chiến thắng trong các nhà sản xuất xe thể thao khác.
Kết hợp (mpg 32,5) Tiêu thụ nhiên liệu 8,7 lít / 100 km 6.5L đã bị đánh giá thấp như một con đường cao tốc với bay trong / 100 km.
Evora, sẽ được đưa vào một hiệu suất cao lốp Pirelli PZero đường phố, nhiều xe, mặc dù thực tế rằng thử nghiệm trong dvans Yokohama A. Bánh xe được chia thành các kích thước của lên phía trước 18 inch, 19 inch, nó đã được trở lại của mình xuống.
Khi bạn lái xe tại Sydney trở lại đường cao tốc, hơn cũng có thể đi xe trong tourer Đại tinh vi hơn so với chiếc xe thể thao, và chất lượng của các kỹ thuật và sự phát triển và tiến bộ đã được định nghĩa substantail được dự định để chứng minh điều này thử nghiệm của chiếc xe thể thao.
Có một danh sách của Evora các tùy chọn, một phạm vi rộng, có chứa một số các gói tùy chọn, gói thể thao, nâng cấp gói bảo hiểm, và các kỹ thuật và nâng cấp các gói, gói, và hoàn chỉnh với cá nhân
Nó là như thế nào không có nhiều ảnh của vấn đề có thể là bạn đã thấy trên các trang web và tạp chí, Evora là chiếc xe poster của bản chất của bức tường, vì để hiển thị thiết kế, sai đơn giản là không có gì trong góc xảy ra là một 2 2, là đủ để chỉ những đứa trẻ không có, điều này là đẹp.
Và, để quản lý cao cấp của nhóm All-Star từ Ferrari, như các nhóm như Lotus gia súc, từ các nhà sản xuất xe thể thao xử lý tốt nhất thế giới, hơn nữa để chuẩn bị cho bữa tiệc cho đôi mắt.
Danny Bahar, ông phó chủ tịch cấp cao thương mại và thương hiệu, ông là bán hàng, Ferrari từng là nghĩa Toyotatan Xuân rằng có một trách nhiệm và sau những con đường quanh thế giới, để các giám đốc điều hành từ Lotus (CEO) kinh doanh bán hàng khi được bổ nhiệm, xe nói chung và Công thức một hoạt động tiếp thị của các đường, giấy phép và làm kinh tế ,. Toàn bộ hộp và xúc xắc, nếu có thể.
Guru của Ferrari thiết kế nhà tài trợ Để Coco đã được chỉ bắt đầu làm việc tại Hoa Sen ở vị trí mới được tạo ra của giám đốc thiết kế. Trong khi bạn đang ở trong Ferrari, Donato là 458 Italia, F430, Ferrari Scuderia Spider 16M, giám đốc thiết kế và phát triển thấy anh ta làm việc ở California và 599XX, là.
Lotus, Danny Bahar là một lý do để trả lại công ty để vinh quang trước đây của nó và bục là mong muốn, được thành lập bởi tầm nhìn kỹ thuật Anthony Colin Bruce Chapman Anh ở phía sau của chiếc xe đua năm 1928 xe đạp đua sức bền và một công thức.
Sau khi tất cả, nó là một cuộc cách mạng Mashi Lotus giới thiệu hầu hết cạnh tranh trên các loại xe đua của hội đồng quản trị và các "hiệu ứng mặt đất và khí động học" downforce "trong công thức một cuộc đua tại 72.
Nó được cho là sự lựa chọn đúng cho Toyota Thanh Xuân đầu các hoạt động thể thao động cơ như giám đốc Claudio Berro Lotus đua xe thể thao.
Ông có Ferrari, 14 năm của Maserati và Fiat, và không phải chỉ có các công thức một đội bóng, không chỉ như là một giám đốc của tất cả các hoạt động thể thao cho Ferrari và Maserati xe, chịu trách nhiệm nhiều vai trò có thể có của cuộc đua thể thao cao cấp khác trong nhóm Fiat, vốn đã được.
Nó bắt đầu với tất cả các Lotus Evora, chiếc xe thể thao được thiết lập để đi đầu để Porsche thích và người đứng đầu, đang làm N thang và uy tín lên, nó là một thương hiệu của vị trí là nhóm rộng hơn cao của người mua.
Lotus là làm tốt trong một đủ gần Lotus Elise cho gia đình 30 biến thể khác nhau, tất cả chúng đều khá tốt như một lợi thế cạnh thô của những người đam mê xe thể thao cho chiếc xe thực sự.
Evora là rất khác nhau. Đầu vào và đầu ra, không yêu cầu bạn không còn có các thuộc tính vật lý của giáo viên yoga hoặc chạy marathon Ethiopia của cơ thể ,. Đó là một thời gian dài chỉ đơn giản là mở cửa ngồi từ những gì Recaro ghế thể thao bọc da thoải mái tuyệt vời.
Và, tôi không thể vượt qua vùng trời giữa đầu tôi và màng mái. Thiết kế của cabin, Evora là như thân thiện với mọi người cho đến khi cao 196 cm. Ít nhất, để nói với báo chí, 176 cm, tôi Ai là câu hỏi mà chi tiết như vậy.
Hãng xe mà Toyota Mỹ Đình đang bán
Toyota vios: http://toyota.minhauto.com/TOYOTA-VIOS/
Toyota Camry: http://toyota.minhauto.com/TOYOTA-CAMRY/
Thiết kế ngoại thất, gia đình nhưng không thể phủ nhận cũng không có Elise và Lotus của sự tiến hóa, chất lượng xe cũng giống như một cuộc cách mạng. Nó có thể không cảm thấy "bạn băng" mà tôi đã tìm thấy bản thân mình lặp đi lặp lại cùng một dòng hơn và hơn nữa để các đồng nghiệp của tôi tại các bánh xe, bởi vì rất nhiều, rất thoải mái và "nó giống như một hoa sen tôi không cảm thấy. "
Anh gật đầu, ông đã có quá nhiều niềm vui để Toyotatan Xuân, rằng chúng tôi có một dây cương Lotus bất cứ điều gì, để được hướng dẫn đến Southern Highlands cho bất kỳ loại hay đường dẫn, đơn vua phù hiệu cho thốt ra một âm tiết.
Tôi đã phải ngồi rất thấp trong Evora, nó là là bạn không có hình ảnh trước đó không phải là sâu như trong trường hợp của Aston Martin Vantage và Porsche 911, hoạt động của cả hai trình điều khiển xe và hành khách của chỉ huy quan điểm của đường thưởng thức nó ở vị trí. Bọc kính phía trước và đặt nó trong các thiết kế thông minh bố trí buồng lái.
Thay vì tăng tốc đột ngột, dự kiến từ 13 năm trước đây mô hình Lotus, Evora được trang bị với tiếng gầm nhiều hơn so với phần còn lại của gia đình mình.
Giữa ngang núi, nhưng là hút V6 3.5 lít, mà là tự nhiên được lấy từ Toyota, nó có vẻ như một Notoyota rằng tôi lái xe.
Lotus Lotus kỹ sư, thiết kế và phát triển các hệ thống thế hệ etcs-i các 350nm và 206kW khai thác, đặc biệt kinh nghiệm lái xe kiểm soát ga và nhà máy điện của Lotus của hệ thống quản lý động cơ điện tử, nó đã được chỉnh sửa cẩn thận với, mô-men xoắn.
Tuy nhiên, nó được chảy nước dãi như bạn là một đứa trẻ, và bạn, lưu ý để được thải ra từ các ống xả titan của bạn có hy vọng không bao giờ quan tâm thích hợp thực hiện để bật hệ thống âm thanh cao cấp Alpine Imprint hãy làm.
Nó được cưỡi shotgun ở Evora, tốt đẹp như nó là cả đó là đáng ngạc nhiên rộng rãi và thoải mái, nơi duy nhất trong Lotus, nằm phía sau bánh xe.
Trong 1.382 km, nó là nhưng bạn có thể là nhiều hơn nữa nghiêm ngặt hơn so với bất kỳ Lotus khác đó là ổn định, phù hợp với luật pháp và các quy định về hoạt động của Chapman thông qua trọng lượng nhẹ "trung tâm Tân Xuân Toyota hiệu suất Evora, quyền lực của nó để tỷ lệ trọng lượng.
Rằng tôi là một giả mạo nhẹ, tại sao là bánh xe magiê tham lam lăng đẹp của một đáy phẳng, và chỉ nặng 200 kg, tại sao có một khung nhôm cả ba mảnh.
Khi bạn lái xe cảm giác và độ chính xác, Elise và Exige là, để hỗ trợ thủy lực bằng (bây giờ Lotus ổn định cho lần đầu tiên), nhưng sẽ bị xóa, không một sắc nét đủ đã được thực hiện trong sự tự do khi nó gặp phải một khóa học cải nhau, bạn nhưng khi bạn không thể mong đợi rằng người khác 2 + 2 làm bạn, bạn biết bạn đang lái xe một công cụ chính xác, có khả năng mổ xẻ con đường quanh co.
Từ bên ngoài, nó sẽ được ép để lựa chọn như là một khó khăn bốn chỗ ngồi Evora. Nó có tất cả các tính năng của các thiết kế của chuyên siêu xe. Thực tế là bạn phải loại bỏ các ghế phía sau, thay thế bằng một kệ bưu kiện + 0 2, nó có thể mua một chiếc xe như vậy. Tôi nghĩ rằng nó sẽ đi xuống mà không có một đứa trẻ.
Tôi là một vụ nổ thông qua một phần như con rắn này, có rất ít cần phải rơi từ gear Thứ năm, đó là một tỉ số truyền cao hơn quá nhiều mô-men xoắn trên vòi nước, có nghĩa là phản ứng ga là tức thời .
Point-to-point, Evora là rất nhanh, rất nhanh nhẹn. Tại thời điểm đồng nulling bạn được coi như là một phó kẹp và sự ổn định của xe, với một tốc độ đáng kể, nó là nhanh hơn / h khi bạn cảm thấy đáng kể, và thời gian chạy nước rút 0-100 km là 5 1 giây công bố.
Góc Toyotatan Xuân, chủ yếu nhưng Evora cứng đấm với khóa vi sai điện tử tại thời điểm đó được duy trì ngay cả khi có một va li. hệ thống kiểm soát lực kéo xe này trên bảng để cho phép trượt của một số các bánh xe nhỏ ở phía trước nanny điện tử phía sau phụ trách.
Tôi đã ngạc nhiên như thế nào ở tốc độ của bụi trên đường cao tốc phản ứng nhẹ, bạn cảm thấy rất nhiều hơn trong đó (1 và 1,5 lần Elise) khung cứng rèn nhôm đôi xương đòn, được làm việc trong buổi hòa nhạc có thể nó mắt Bạch mùa xuân, điều chỉnh giảm chấn Bilstein và hoa sen của các buổi hòa nhạc, không có gì khó khăn khi bạn đẩy xe, cung cấp các chuyến du lịch thích hợp duy nhất.
Để theo dõi bạn một cách thường xuyên các ngày khác, nếu bạn muốn tương tác với những người đam mê cùng chí hướng, tùy chọn tỷ lệ gần sáu tốc độ hộp số là một điều trị có giá trị tiền thêm, và.
Chúng tôi Một khi bạn nhấn một dốc xuống dốc đến trung tâm của Tây Nguyên Nam, Lotus AP Racing 4 nồi calipers, phanh đĩa chéo khoan, bây giờ đặt sự kỳ diệu trong những chiếc xe đua để ngăn chặn sức mạnh và fade .
Lợi ích, là nguồn điện hiệu quả của sản phẩm của quản lý trọng lượng tiêu thụ nhiên liệu, Evora là nơi để giành chiến thắng trong các nhà sản xuất xe thể thao khác.
Kết hợp (mpg 32,5) Tiêu thụ nhiên liệu 8,7 lít / 100 km 6.5L đã bị đánh giá thấp như một con đường cao tốc với bay trong / 100 km.
Evora, sẽ được đưa vào một hiệu suất cao lốp Pirelli PZero đường phố, nhiều xe, mặc dù thực tế rằng thử nghiệm trong dvans Yokohama A. Bánh xe được chia thành các kích thước của lên phía trước 18 inch, 19 inch, nó đã được trở lại của mình xuống.
Khi bạn lái xe tại Sydney trở lại đường cao tốc, hơn cũng có thể đi xe trong tourer Đại tinh vi hơn so với chiếc xe thể thao, và chất lượng của các kỹ thuật và sự phát triển và tiến bộ đã được định nghĩa substantail được dự định để chứng minh điều này thử nghiệm của chiếc xe thể thao.
Có một danh sách của Evora các tùy chọn, một phạm vi rộng, có chứa một số các gói tùy chọn, gói thể thao, nâng cấp gói bảo hiểm, và các kỹ thuật và nâng cấp các gói, gói, và hoàn chỉnh với cá nhân
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét