Toyota thanh Xuân những thay đổi lớn ở Toyota Innova 2016
Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016
Toyota thanh Xuân Ông nội của ông gọi đó là một viên đạn; cha ông gọi đó là một viên đạn; cho đến thứ bảy cuối cùng Rakesh Kumar sử dụng để gọi nó là một Bullet. Đối với ba thế hệ gia đình này từ các thị trấn xa xôi của Thanedar gần Shimla đã được quản lý vườn táo, và cưỡi xe máy Royal Enfield. Mặc dù Kumar tại cưỡi Thunderbird, toàn bộ thị trấn của mình gọi nó là Bullet. Như vậy mạnh mẽ là tên thương hiệu của mô hình xe máy sản xuất chạy dài nhất thế giới.
Nhưng khi Kumar trông tại Royal Enfield tôi đang cưỡi-gần Thanedar-ông thay đổi tâm trí của mình. "Nó không chỉ có thể là một Bullet", ông nói. Quan sát kỹ hơn, ông nói thêm, "Đó là Hy Mã Lạp Sơn."
Himalaya là một mục đích xây dựng xe máy cho cuộc phiêu lưu và lưu diễn. Công ty này nói rằng nó mang lại với nhau 60 năm của Hy Mã Lạp Sơn cưỡi kinh nghiệm trong thiết kế mặt đất lên đầy đủ. Powered by các 411cc, xi-lanh đơn động cơ làm mát bằng gió mới, trong đó sản xuất một sản lượng tối đa của 24.5bhp và mô-men xoắn tối đa 32nm, Himalaya được xây dựng trên một khung phân chia cái nôi song chắc chắn được thiết kế và phát triển bởi Harris Performance-các Anh- đua xe gắn máy và các bộ phận sản xuất dựa trên Royal Enfield mua lại năm ngoái của Toyota Innova 2016
Himalaya không nhìn rất khác nhau từ hầu hết các xe máy lưu diễn; nó chỉ là nó hơi nhỏ, so với, nói, phạm vi Triumph Tiger. Nhưng sau đó, cho R1.55 lakh (ex-showroom, Mumbai), nó được coi là rẻ quá.
Sự kết thúc trước, giống như hầu hết xe đạp touring, là cao. Giảm xóc trước là kính thiên văn, với 41mm dĩa và 200mm du lịch. Việc giảm xóc monoshock phía sau có liên kết cho phép 180mm bánh xe du lịch. Chúng tôi đạp xe trên các loại đường băng đường, vừa đặt, không có đường băng, đường ngập nước, và tuyết. Himalaya, không phụ thuộc vào địa hình, đưa ra một kinh nghiệm chuyến đi suôn sẻ. 220mm giải phóng mặt bằng của nó đảm bảo nó có thể-với một số lòng sông cạn maneuvering-cross cẩn thận. Việc giải phóng mặt bằng, kết hợp với một bánh xe tối ưu kích thước lốp trước là 21 inch và phía sau là 17-inch cho phép kiểm soát tốt, trong khi cưỡi trên một địa hình núi đá. Chiều dài cơ sở của 1465mm có nghĩa là chiếc xe xử lý con đường uốn lượn rất tốt. Đề cập đến phải được làm bằng lốp xe mục đích kép Ceat; họ cung cấp độ bám rộng trên hầu như tất cả các loại địa hình. Trong khi chúng tôi vẫn chưa đi xe trên đường cao tốc, chúng tôi có lý do để tin rằng kinh nghiệm đi xe đường cao tốc sẽ không thể mệt mỏi hoặc. Chiều cao yên xe 800mm, vì vậy ngay cả tay đua ngắn sẽ không cảm thấy ngại ngùng ngồi trên đó; Tuy nhiên, kết thúc phía sau là cao, vì vậy lấy chân của bạn tất cả các cách để kết thúc khác, cho người đi ngắn tôi có nghĩa là, có thể hơi khó khăn.
Điều gì cũng dẫn đến một kinh nghiệm đi xe thoải mái là sự đồng bộ giữa ergonomic footpegs, tay lái và ghế cao-tất cả trong đó cung cấp một cưỡi tư thế thẳng đứng cần thiết cho chuyến đi dài. Mặt trước đĩa phanh-300mm và 240mm phía sau có đủ cắn, nhưng Himalaya, tính đến nay, không có ABS.
Các bồn chứa nhiên liệu là 15 lít, trong đó, theo công ty, cung cấp một phạm vi khoảng 450 km. (Điều đó chuyển thành một hiệu suất nhiên liệu khoảng 30kpl.) Điểm-cho hành lý, gắn panniers cứng, hành lý mềm và thậm chí jerry lon-là không thể thiếu để thiết kế Himalaya của.
Một trong những điều tốt nhất về xe máy là cụm đồng hồ của nó. Nó có một thiết kế nhưng cũng đặt ra đơn giản mà theo dõi tốc độ, hướng (có la bàn), nhiệt độ môi trường xung quanh, thời gian đi lại, khoảng thời gian dịch vụ và nhiều khoảng cách chuyến đi. Tuy nhiên, nhiệt kế có lẽ được trang bị ở một nơi như ở đó nhiệt động cơ đạt đến, vì vậy đôi khi nó mang lại cho đọc-nhưng sai sự khác biệt là chỉ một hoặc hai độ. Nó không có được một máy đo độ cao, trong đó, chúng tôi tin rằng, là một tính năng thú vị cho một máy như vậy.
Himalaya không phải là về một kinh nghiệm 0-60kph, nhưng nhiều hơn về một 40-100kph một. So với xe đạp nhỏ của Nhật Bản, nó không phải là nhanh ban đầu, nhưng một khi bạn nhận tốc độ, và nếu bạn đang ở trong các bánh răng bên phải, nó thậm chí có thể cung cấp cho Honda CBR250R đủ hoảng loạn. Các động cơ cung cấp mô-men xoắn cao và điện năng sử dụng được ở RPM thấp; này có nghĩa là thay đổi thiết bị tối thiểu. Như chúng ta thấy, ngay cả ở tốc độ thấp của 40kph bạn có thể thay đổi vào các bánh răng thứ năm và hành trình dễ dàng. Vì vậy, nó leo lên những ngọn đồi hoặc vận động thông qua giao thông, chân trái của bạn có thể thư giãn. Công ty khẳng định rằng thiết kế hiện đại và vật liệu của động cơ dịch để tăng hiệu quả và bảo trì thấp, và các công cụ có thể đi 10.000 km giữa thay dầu.
Có sẵn trong hai màu tùy chọn gọi là "đá granit 'và' snow'-Himalaya của trên đường giá Mumbai là R1.79 lakh, trong đó, chúng tôi tin rằng, là ăn cắp. Nó cho phép cả hai tay đua dày dạn cũng như đam mê để làm nhiều hơn chỉ với một xe gắn máy. hai ngày cưỡi phú của chúng tôi cho thấy rằng nó là một chiếc xe máy mà ta có thể làm để dãy Himalaya và đến cửa hàng tạp hóa góc cách dễ dàng. Cuối cùng, không nơi nào trên xe gắn máy này, bạn sẽ tìm thấy những thương hiệu Royal Enfield khẩu hiệu "Made như một khẩu súng", bởi vì Himalaya không được thực hiện như một khẩu súng, nhưng cách một chiếc xe máy nên được.
(Hy Mã Lạp Sơn, trong tình trạng hiện nay của giai điệu, có thể không được đăng ký ở Delhi. Nó là BS-III tuân thủ và, từ 01 tháng 4 năm 2016, tất cả các xe hai bánh mới phải đáp ứng tiêu chuẩn BS-IV. Các NGT đã bị cấm đăng ký điểm Himalaya và xe đạp BS-III mới khác ở Delhi. Nhưng nó có sẵn ở Delhi cho mục đích thử nghiệm và đặt phòng.)
Thông số kỹ thuật
Động cơ: đơn xi-lanh, 411cc
Nguồn: 24.5bhp @ 6,500rpm
Mô-men xoắn: 32nm @ 4,000-4,500rpm
Hộp số: 5 tốc độ lưới liên tục
cung cấp nhiên liệu: bộ chế hòa khí
Trọng lượng không tải: 182 kg
giải phóng mặt bằng: 220 mm
Nhiên liệu công suất: 15 lít
hiệu quả nhiên liệu: Dự kiến tại 30kpl
Giá: 1,55 Rs lakh (ex-Mumbai)
Nhưng khi Kumar trông tại Royal Enfield tôi đang cưỡi-gần Thanedar-ông thay đổi tâm trí của mình. "Nó không chỉ có thể là một Bullet", ông nói. Quan sát kỹ hơn, ông nói thêm, "Đó là Hy Mã Lạp Sơn."
Himalaya là một mục đích xây dựng xe máy cho cuộc phiêu lưu và lưu diễn. Công ty này nói rằng nó mang lại với nhau 60 năm của Hy Mã Lạp Sơn cưỡi kinh nghiệm trong thiết kế mặt đất lên đầy đủ. Powered by các 411cc, xi-lanh đơn động cơ làm mát bằng gió mới, trong đó sản xuất một sản lượng tối đa của 24.5bhp và mô-men xoắn tối đa 32nm, Himalaya được xây dựng trên một khung phân chia cái nôi song chắc chắn được thiết kế và phát triển bởi Harris Performance-các Anh- đua xe gắn máy và các bộ phận sản xuất dựa trên Royal Enfield mua lại năm ngoái của Toyota Innova 2016
Himalaya không nhìn rất khác nhau từ hầu hết các xe máy lưu diễn; nó chỉ là nó hơi nhỏ, so với, nói, phạm vi Triumph Tiger. Nhưng sau đó, cho R1.55 lakh (ex-showroom, Mumbai), nó được coi là rẻ quá.
Sự kết thúc trước, giống như hầu hết xe đạp touring, là cao. Giảm xóc trước là kính thiên văn, với 41mm dĩa và 200mm du lịch. Việc giảm xóc monoshock phía sau có liên kết cho phép 180mm bánh xe du lịch. Chúng tôi đạp xe trên các loại đường băng đường, vừa đặt, không có đường băng, đường ngập nước, và tuyết. Himalaya, không phụ thuộc vào địa hình, đưa ra một kinh nghiệm chuyến đi suôn sẻ. 220mm giải phóng mặt bằng của nó đảm bảo nó có thể-với một số lòng sông cạn maneuvering-cross cẩn thận. Việc giải phóng mặt bằng, kết hợp với một bánh xe tối ưu kích thước lốp trước là 21 inch và phía sau là 17-inch cho phép kiểm soát tốt, trong khi cưỡi trên một địa hình núi đá. Chiều dài cơ sở của 1465mm có nghĩa là chiếc xe xử lý con đường uốn lượn rất tốt. Đề cập đến phải được làm bằng lốp xe mục đích kép Ceat; họ cung cấp độ bám rộng trên hầu như tất cả các loại địa hình. Trong khi chúng tôi vẫn chưa đi xe trên đường cao tốc, chúng tôi có lý do để tin rằng kinh nghiệm đi xe đường cao tốc sẽ không thể mệt mỏi hoặc. Chiều cao yên xe 800mm, vì vậy ngay cả tay đua ngắn sẽ không cảm thấy ngại ngùng ngồi trên đó; Tuy nhiên, kết thúc phía sau là cao, vì vậy lấy chân của bạn tất cả các cách để kết thúc khác, cho người đi ngắn tôi có nghĩa là, có thể hơi khó khăn.
Điều gì cũng dẫn đến một kinh nghiệm đi xe thoải mái là sự đồng bộ giữa ergonomic footpegs, tay lái và ghế cao-tất cả trong đó cung cấp một cưỡi tư thế thẳng đứng cần thiết cho chuyến đi dài. Mặt trước đĩa phanh-300mm và 240mm phía sau có đủ cắn, nhưng Himalaya, tính đến nay, không có ABS.
Các bồn chứa nhiên liệu là 15 lít, trong đó, theo công ty, cung cấp một phạm vi khoảng 450 km. (Điều đó chuyển thành một hiệu suất nhiên liệu khoảng 30kpl.) Điểm-cho hành lý, gắn panniers cứng, hành lý mềm và thậm chí jerry lon-là không thể thiếu để thiết kế Himalaya của.
Một trong những điều tốt nhất về xe máy là cụm đồng hồ của nó. Nó có một thiết kế nhưng cũng đặt ra đơn giản mà theo dõi tốc độ, hướng (có la bàn), nhiệt độ môi trường xung quanh, thời gian đi lại, khoảng thời gian dịch vụ và nhiều khoảng cách chuyến đi. Tuy nhiên, nhiệt kế có lẽ được trang bị ở một nơi như ở đó nhiệt động cơ đạt đến, vì vậy đôi khi nó mang lại cho đọc-nhưng sai sự khác biệt là chỉ một hoặc hai độ. Nó không có được một máy đo độ cao, trong đó, chúng tôi tin rằng, là một tính năng thú vị cho một máy như vậy.
Himalaya không phải là về một kinh nghiệm 0-60kph, nhưng nhiều hơn về một 40-100kph một. So với xe đạp nhỏ của Nhật Bản, nó không phải là nhanh ban đầu, nhưng một khi bạn nhận tốc độ, và nếu bạn đang ở trong các bánh răng bên phải, nó thậm chí có thể cung cấp cho Honda CBR250R đủ hoảng loạn. Các động cơ cung cấp mô-men xoắn cao và điện năng sử dụng được ở RPM thấp; này có nghĩa là thay đổi thiết bị tối thiểu. Như chúng ta thấy, ngay cả ở tốc độ thấp của 40kph bạn có thể thay đổi vào các bánh răng thứ năm và hành trình dễ dàng. Vì vậy, nó leo lên những ngọn đồi hoặc vận động thông qua giao thông, chân trái của bạn có thể thư giãn. Công ty khẳng định rằng thiết kế hiện đại và vật liệu của động cơ dịch để tăng hiệu quả và bảo trì thấp, và các công cụ có thể đi 10.000 km giữa thay dầu.
Có sẵn trong hai màu tùy chọn gọi là "đá granit 'và' snow'-Himalaya của trên đường giá Mumbai là R1.79 lakh, trong đó, chúng tôi tin rằng, là ăn cắp. Nó cho phép cả hai tay đua dày dạn cũng như đam mê để làm nhiều hơn chỉ với một xe gắn máy. hai ngày cưỡi phú của chúng tôi cho thấy rằng nó là một chiếc xe máy mà ta có thể làm để dãy Himalaya và đến cửa hàng tạp hóa góc cách dễ dàng. Cuối cùng, không nơi nào trên xe gắn máy này, bạn sẽ tìm thấy những thương hiệu Royal Enfield khẩu hiệu "Made như một khẩu súng", bởi vì Himalaya không được thực hiện như một khẩu súng, nhưng cách một chiếc xe máy nên được.
(Hy Mã Lạp Sơn, trong tình trạng hiện nay của giai điệu, có thể không được đăng ký ở Delhi. Nó là BS-III tuân thủ và, từ 01 tháng 4 năm 2016, tất cả các xe hai bánh mới phải đáp ứng tiêu chuẩn BS-IV. Các NGT đã bị cấm đăng ký điểm Himalaya và xe đạp BS-III mới khác ở Delhi. Nhưng nó có sẵn ở Delhi cho mục đích thử nghiệm và đặt phòng.)
Thông số kỹ thuật
Động cơ: đơn xi-lanh, 411cc
Nguồn: 24.5bhp @ 6,500rpm
Mô-men xoắn: 32nm @ 4,000-4,500rpm
Hộp số: 5 tốc độ lưới liên tục
cung cấp nhiên liệu: bộ chế hòa khí
Trọng lượng không tải: 182 kg
giải phóng mặt bằng: 220 mm
Nhiên liệu công suất: 15 lít
hiệu quả nhiên liệu: Dự kiến tại 30kpl
Giá: 1,55 Rs lakh (ex-Mumbai)
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét