Toyota thanh Xuân có xe Toyota Innova 2016 giao ngay
Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016
Toyota Thanh Xuân Sự bất ổn kéo dài trên bán các loại xe động cơ diesel cao cấp tại khu vực thủ đô quốc gia đã đến như là một cú đánh lớn vào Nhật Bản ô tô lớn "tự tin ở Ấn Độ" của Toyota, buộc đơn vị trong nước để làm lại kế hoạch của mình. "Sự tự tin Toyota Motor ở Ấn Độ đã đưa ra một tiếng gõ lớn sau khi lệnh cấm Tòa án tối cao từ giữa tháng cuối cùng trên bán xe ô tô cao cấp động cơ diesel và xe SUV, và sự không chắc chắn tiếp tục ... chỉ được thêm vào nó. Nhưng đó là công việc của chúng tôi Toyota Kirloskar Motor để phục hồi lại niềm tin rằng,
Toyota Innova 2016 "TKM Phó Chủ tịch Shekhar Vishwanathan nói ở đây vào cuối tuần qua. Nói rằng "yếu tố lòng tin đã bị phá vỡ" giữa Toyota và cả nước nói chung, ông nói "nó đã trở nên rất khó khăn để ra mắt sản phẩm mới hoặc cam kết đầu tư mới. Đây là mặc dù thực tế là chúng tôi đã sản xuất xe tuân thủ tất cả các chỉ tiêu đặt ra trong cả nước từ ngày đầu tiên ". "Nếu chúng ta đi hỏi trụ sở cho các sản phẩm mới, họ sẽ hỏi làm thế nào để bạn biết nó sẽ không bị cấm? Và tôi không có câu trả lời. Vì vậy, bước đầu tiên của tôi là để đảm bảo lệnh cấm được dỡ bỏ. Nếu phương tiện trả một quá danh nghĩa, vì vậy có thể là mặc dù chúng tôi không tin rằng thuế là một ý tưởng công bằng, "ông khẳng định. Vào ngày 16 tháng 12 năm ngoái, tòa đỉnh cấm bán tất cả các động cơ diesel xe ô tô / xe SUV với công suất động cơ từ 2.000 cc trở lên đến ngày 31. Sau đó mở rộng lệnh cấm cho đến tháng tư 30. Hiện tại, không có lời cuối cùng về khi SC sẽ kết thúc phiên điều trần và ban hành một lệnh cuối cùng. mô hình Toyota - Innova, Fortuner, Land Cruiser và Prado - trừ Corolla và các mô hình cấp thấp hơn đã lấy một hit. Lệnh cấm cũng đã làm đảo lộn tất cả các tính toán cho Mahindra, Tata Motors, Toyota và Mercedes. M & M đã cố gắng để làm việc xung quanh lệnh cấm vì nó đưa ra phương tiện hiện với động cơ giảm kích thước trong vòng một tháng của lệnh SC. Hiện tại,
Toyota đang chơi cùng. Innova Crysta là sự ra mắt đầu tiên sau khi hạn chế Tòa án Tối cao. Các Bengaluru dựa trên Toyota Kirloskar Motor thứ sáu tuần trước đã tung ra Innova Crysta, một mô hình hoàn toàn mới của mình bán chạy nhất trên toàn quốc Innova trừ Delhi vì tòa án áp đặt lệnh cấm. Delhi NCR là thị trường đơn lẻ lớn với hơn 8 phần trăm của tổng doanh số của Toyota. Innova Crysta được xây dựng trên một nền tảng mới và đi kèm với hai lựa chọn động cơ - 2.4 L và 2.8 L - ngoài việc cung cấp một tùy chọn 8 chỗ ngồi là tốt. Lệnh cấm cũng đã buộc công ty phải xem xét tung ra một phiên bản xăng của tất cả các loại xe cao cấp của nó, bao gồm cả Innova Crysta, mặc dù những nỗ lực trong quá khứ đã không thành công. "Nó không phải là quá nhiều về việc cấm cho mỗi gia nhập. Được rồi, chúng ta sẽ mất một số tiền, đó là tốt. Nhưng câu hỏi tranh luận nhiều hơn là lý do tại sao một lệnh cấm không công bằng như vậy là ở nơi đầu tiên khi chúng tôi đã tuân thủ mọi luật? Đó là những gì là tổn thương. Đây không phải là một mất mát số học, "Vishwanathan nói. Duy trì rằng đó có phải là một cách chắc chắn pháp lý cho các doanh nghiệp thành lập và phát triển, ông nói trừ khi điều này được thiết lập, "nhận thức của mọi người sẽ thay đổi đất nước. Họ sẽ tiếp tục chào bán pháp luật có thể được giải thích lại một lần nữa, ngay cả khi bạn tuân thủ và bạn có thể cấm, đột nhiên đưa doanh nghiệp của tôi vào bế tắc
Toyota Innova 2016 "TKM Phó Chủ tịch Shekhar Vishwanathan nói ở đây vào cuối tuần qua. Nói rằng "yếu tố lòng tin đã bị phá vỡ" giữa Toyota và cả nước nói chung, ông nói "nó đã trở nên rất khó khăn để ra mắt sản phẩm mới hoặc cam kết đầu tư mới. Đây là mặc dù thực tế là chúng tôi đã sản xuất xe tuân thủ tất cả các chỉ tiêu đặt ra trong cả nước từ ngày đầu tiên ". "Nếu chúng ta đi hỏi trụ sở cho các sản phẩm mới, họ sẽ hỏi làm thế nào để bạn biết nó sẽ không bị cấm? Và tôi không có câu trả lời. Vì vậy, bước đầu tiên của tôi là để đảm bảo lệnh cấm được dỡ bỏ. Nếu phương tiện trả một quá danh nghĩa, vì vậy có thể là mặc dù chúng tôi không tin rằng thuế là một ý tưởng công bằng, "ông khẳng định. Vào ngày 16 tháng 12 năm ngoái, tòa đỉnh cấm bán tất cả các động cơ diesel xe ô tô / xe SUV với công suất động cơ từ 2.000 cc trở lên đến ngày 31. Sau đó mở rộng lệnh cấm cho đến tháng tư 30. Hiện tại, không có lời cuối cùng về khi SC sẽ kết thúc phiên điều trần và ban hành một lệnh cuối cùng. mô hình Toyota - Innova, Fortuner, Land Cruiser và Prado - trừ Corolla và các mô hình cấp thấp hơn đã lấy một hit. Lệnh cấm cũng đã làm đảo lộn tất cả các tính toán cho Mahindra, Tata Motors, Toyota và Mercedes. M & M đã cố gắng để làm việc xung quanh lệnh cấm vì nó đưa ra phương tiện hiện với động cơ giảm kích thước trong vòng một tháng của lệnh SC. Hiện tại,
Toyota đang chơi cùng. Innova Crysta là sự ra mắt đầu tiên sau khi hạn chế Tòa án Tối cao. Các Bengaluru dựa trên Toyota Kirloskar Motor thứ sáu tuần trước đã tung ra Innova Crysta, một mô hình hoàn toàn mới của mình bán chạy nhất trên toàn quốc Innova trừ Delhi vì tòa án áp đặt lệnh cấm. Delhi NCR là thị trường đơn lẻ lớn với hơn 8 phần trăm của tổng doanh số của Toyota. Innova Crysta được xây dựng trên một nền tảng mới và đi kèm với hai lựa chọn động cơ - 2.4 L và 2.8 L - ngoài việc cung cấp một tùy chọn 8 chỗ ngồi là tốt. Lệnh cấm cũng đã buộc công ty phải xem xét tung ra một phiên bản xăng của tất cả các loại xe cao cấp của nó, bao gồm cả Innova Crysta, mặc dù những nỗ lực trong quá khứ đã không thành công. "Nó không phải là quá nhiều về việc cấm cho mỗi gia nhập. Được rồi, chúng ta sẽ mất một số tiền, đó là tốt. Nhưng câu hỏi tranh luận nhiều hơn là lý do tại sao một lệnh cấm không công bằng như vậy là ở nơi đầu tiên khi chúng tôi đã tuân thủ mọi luật? Đó là những gì là tổn thương. Đây không phải là một mất mát số học, "Vishwanathan nói. Duy trì rằng đó có phải là một cách chắc chắn pháp lý cho các doanh nghiệp thành lập và phát triển, ông nói trừ khi điều này được thiết lập, "nhận thức của mọi người sẽ thay đổi đất nước. Họ sẽ tiếp tục chào bán pháp luật có thể được giải thích lại một lần nữa, ngay cả khi bạn tuân thủ và bạn có thể cấm, đột nhiên đưa doanh nghiệp của tôi vào bế tắc
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét