Toyota ra mắt đối thủ WEC mới
Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016
Toyota đã tiết lộ HYBRID TS050 toàn mới, xe sẽ cạnh tranh trong cuộc thi 2016 Sportscar Thế giới Endurance Championship (WEC) Toyota Mỹ Đình
Các TS050 Hybrid là chiếc xe mới thứ ba của Toyota kể từ khi gia nhập WEC vào năm 2012 và có sự thay đổi đáng kể trong khái niệm hệ thống truyền lực.
2,4 lít twin-turbo, tiêm trực tiếp động cơ xăng V6 kết hợp với một hệ thống hybrid 8MJ, cả hai đều được phát triển bởi bộ phận phát triển đơn vị Motor Sport tại Trung tâm kỹ thuật Higashi-Fuji. Sản lượng kết hợp của hệ thống động cơ và lai là 736 Kw.
Một động cơ thế hệ turbo mới với hệ thống phun trực tiếp là phù hợp hơn với các quy định hiện hành mà hạn chế lưu lượng nhiên liệu cho động cơ, và cung cấp cơ hội để tiếp tục công nghệ và chuyển giao kiến thức từ việc theo dõi để xe đường.
xe thể thao WEC trước của Toyota, bao gồm cả chiến thắng xe 2014 vô địch đã có một 3,7-lít V8 hút khí tự nhiên của động cơ Toyota Thanh Xuân
Giống như những chiếc xe đường Toyota, động cơ-máy phát điện phía trước và phía sau phục hồi năng lượng phanh dưới, lưu trữ nó trong một pin lithium-ion công suất lớn và phát hành nó như thúc đẩy cho hiệu quả tối đa. Sự thay đổi từ siêu tụ điện để lưu trữ pin cho phép TS050 Hybrid để di chuyển lên đến lớp 8MJ lai hơn, mạnh mẽ.
Với động cơ tăng áp ngày càng được sử dụng trên đường, Toyota hy vọng sẽ sử dụng công nghệ và bí quyết từ WEC để làm cho chiếc xe đường ngày càng tốt hơn.
Một hệ thống truyền động mới mang lại làm mát và bao bì nhu cầu khác nhau, bao gồm cả một truyền cập nhật để xử lý sự gia tăng đáng kể trong mô-men xoắn phân phối bởi các động cơ turbo. Kết hợp với một gói khí động học mới có nghĩa là hầu như tất cả các phần trên khung gầm TS050 lai đã được thiết kế lại bởi Toyota Motorsport GmbH tại Cologne, Đức.
các thành phần hệ thống truyền động đã đóng một phần của quá trong cải thiện hiệu suất khí động học của HYBRID TS050; bằng cách chuyển các đơn vị động cơ máy phát điện phía trước, tốt hơn dưới sàn luồng không khí đã đạt được mà sẽ góp phần hiệu suất tổng thể. động học hệ thống treo cũng được điều chỉnh để tối ưu hóa mặc lốp.
Nhóm nghiên cứu đã bao phủ trên 22,000kms thử nghiệm và chín cuộc đua mùa WEC bắt đầu tại Silverstone vào ngày 17 tháng Tư.
. "Mục tiêu rõ ràng của chúng tôi năm nay là để cạnh tranh một lần nữa ở phía trước, sau một mùa giải rất đáng thất vọng năm 2015", Toshio Sato, Chủ tịch Team "Trong Higashi-Fuji và Cologne, đã có một nỗ lực rất lớn để chuẩn bị cho mùa giải này cho biết; tất cả mọi người là rất năng động và đẩy nhau để có được trở lại vào trung tâm của bục. "
Việc áp dụng các động cơ V6 2.4 lít, phun trực tiếp, động cơ turbo kép đạt được sự cân bằng tốt nhất của quyền lực và hiệu quả các quy định đã làm giảm lưu lượng nhiên liệu 7,5 phần trăm cho năm 2016.
2014 vô địch thế giới Anthony Davidson và Sébastien Buemi đang một lần nữa sự tham gia của cựu chiến thắng vị trí Le Mans cực Kazuki Nakajima để hình thành một quan hệ đối tác mạnh trong một chiếc xe.
Nhiều Le Mans cực chiến thắng vị trí Stéphane Sarrazin liên kết với đồng bào chiến thắng cuộc đua WEC Mike Conway trong chiếc xe thứ hai, nơi mà họ đang tham gia của Formula 1 bục Finisher Kamui Kobayashi, thăng từ thử nghiệm và dự trữ tài xế.
"Tôi đang mong chờ để bắt đầu mùa giải này với HYBRID TS050 mới", Davidson nói. Tôi thực sự ấn tượng với HYBRID TS050; Tôi thích những âm thanh khác nhau của động cơ turbo và hệ thống 8MJ là một bước tiến lớn về phía trước. Tất cả các trình điều khiển cảm thấy điều đó và nó làm cho chúng ta nhận ra những gì chúng tôi đã mất tích năm ngoái. Tôi không thể chờ đợi để trải nghiệm nó trong điều kiện chủng tộc. "
Xem thêm các dòng xe mong chờ tại Việt Nam: Toyota vios 2016, Toyota altis 2016, Toyota Land Cruiser 2016
Buemi cho biết chiếc xe mới chắc chắn là một bước tiến lớn. "Khung gầm của chúng tôi luôn luôn là khá cạnh tranh và chúng tôi đã cố gắng để làm cho nó thậm chí còn tốt hơn và chúng tôi đã phát triển rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Rõ ràng là chúng tôi đã đặt một số lượng lớn các nỗ lực vào động cơ cũng như hệ thống hybrid và chúng tôi đã có thể thấy những kết quả tích cực. "
Nakajima thích động cơ và lai hệ thống mới. "Đó là ấn tượng mạnh như thế nào 8MJ là và thời hạn của tăng là thực sự mát mẻ; đây là một cái gì đó thực sự tích cực đối với chúng tôi trong mùa giải này. "
Các TS050 Hybrid là chiếc xe mới thứ ba của Toyota kể từ khi gia nhập WEC vào năm 2012 và có sự thay đổi đáng kể trong khái niệm hệ thống truyền lực.
2,4 lít twin-turbo, tiêm trực tiếp động cơ xăng V6 kết hợp với một hệ thống hybrid 8MJ, cả hai đều được phát triển bởi bộ phận phát triển đơn vị Motor Sport tại Trung tâm kỹ thuật Higashi-Fuji. Sản lượng kết hợp của hệ thống động cơ và lai là 736 Kw.
Một động cơ thế hệ turbo mới với hệ thống phun trực tiếp là phù hợp hơn với các quy định hiện hành mà hạn chế lưu lượng nhiên liệu cho động cơ, và cung cấp cơ hội để tiếp tục công nghệ và chuyển giao kiến thức từ việc theo dõi để xe đường.
xe thể thao WEC trước của Toyota, bao gồm cả chiến thắng xe 2014 vô địch đã có một 3,7-lít V8 hút khí tự nhiên của động cơ Toyota Thanh Xuân
Giống như những chiếc xe đường Toyota, động cơ-máy phát điện phía trước và phía sau phục hồi năng lượng phanh dưới, lưu trữ nó trong một pin lithium-ion công suất lớn và phát hành nó như thúc đẩy cho hiệu quả tối đa. Sự thay đổi từ siêu tụ điện để lưu trữ pin cho phép TS050 Hybrid để di chuyển lên đến lớp 8MJ lai hơn, mạnh mẽ.
Với động cơ tăng áp ngày càng được sử dụng trên đường, Toyota hy vọng sẽ sử dụng công nghệ và bí quyết từ WEC để làm cho chiếc xe đường ngày càng tốt hơn.
Một hệ thống truyền động mới mang lại làm mát và bao bì nhu cầu khác nhau, bao gồm cả một truyền cập nhật để xử lý sự gia tăng đáng kể trong mô-men xoắn phân phối bởi các động cơ turbo. Kết hợp với một gói khí động học mới có nghĩa là hầu như tất cả các phần trên khung gầm TS050 lai đã được thiết kế lại bởi Toyota Motorsport GmbH tại Cologne, Đức.
các thành phần hệ thống truyền động đã đóng một phần của quá trong cải thiện hiệu suất khí động học của HYBRID TS050; bằng cách chuyển các đơn vị động cơ máy phát điện phía trước, tốt hơn dưới sàn luồng không khí đã đạt được mà sẽ góp phần hiệu suất tổng thể. động học hệ thống treo cũng được điều chỉnh để tối ưu hóa mặc lốp.
Nhóm nghiên cứu đã bao phủ trên 22,000kms thử nghiệm và chín cuộc đua mùa WEC bắt đầu tại Silverstone vào ngày 17 tháng Tư.
. "Mục tiêu rõ ràng của chúng tôi năm nay là để cạnh tranh một lần nữa ở phía trước, sau một mùa giải rất đáng thất vọng năm 2015", Toshio Sato, Chủ tịch Team "Trong Higashi-Fuji và Cologne, đã có một nỗ lực rất lớn để chuẩn bị cho mùa giải này cho biết; tất cả mọi người là rất năng động và đẩy nhau để có được trở lại vào trung tâm của bục. "
Việc áp dụng các động cơ V6 2.4 lít, phun trực tiếp, động cơ turbo kép đạt được sự cân bằng tốt nhất của quyền lực và hiệu quả các quy định đã làm giảm lưu lượng nhiên liệu 7,5 phần trăm cho năm 2016.
2014 vô địch thế giới Anthony Davidson và Sébastien Buemi đang một lần nữa sự tham gia của cựu chiến thắng vị trí Le Mans cực Kazuki Nakajima để hình thành một quan hệ đối tác mạnh trong một chiếc xe.
Nhiều Le Mans cực chiến thắng vị trí Stéphane Sarrazin liên kết với đồng bào chiến thắng cuộc đua WEC Mike Conway trong chiếc xe thứ hai, nơi mà họ đang tham gia của Formula 1 bục Finisher Kamui Kobayashi, thăng từ thử nghiệm và dự trữ tài xế.
"Tôi đang mong chờ để bắt đầu mùa giải này với HYBRID TS050 mới", Davidson nói. Tôi thực sự ấn tượng với HYBRID TS050; Tôi thích những âm thanh khác nhau của động cơ turbo và hệ thống 8MJ là một bước tiến lớn về phía trước. Tất cả các trình điều khiển cảm thấy điều đó và nó làm cho chúng ta nhận ra những gì chúng tôi đã mất tích năm ngoái. Tôi không thể chờ đợi để trải nghiệm nó trong điều kiện chủng tộc. "
Xem thêm các dòng xe mong chờ tại Việt Nam: Toyota vios 2016, Toyota altis 2016, Toyota Land Cruiser 2016
Buemi cho biết chiếc xe mới chắc chắn là một bước tiến lớn. "Khung gầm của chúng tôi luôn luôn là khá cạnh tranh và chúng tôi đã cố gắng để làm cho nó thậm chí còn tốt hơn và chúng tôi đã phát triển rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Rõ ràng là chúng tôi đã đặt một số lượng lớn các nỗ lực vào động cơ cũng như hệ thống hybrid và chúng tôi đã có thể thấy những kết quả tích cực. "
Nakajima thích động cơ và lai hệ thống mới. "Đó là ấn tượng mạnh như thế nào 8MJ là và thời hạn của tăng là thực sự mát mẻ; đây là một cái gì đó thực sự tích cực đối với chúng tôi trong mùa giải này. "
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét